Ngày 22/8/2024 Hội nghị khách hàng năm 2024 của Trung tâm Đo lường chất lượng viễn thông thuộc Cục Viễn thông Bộ Thông tin và Truyền thông đã diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh.
Tham dự Hội nghị có đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.Hà Nội; đại diện Sở Thông Tin và Truyền thông Tỉnh Phú Yên; Lãnh đạo và viên chức của Trung tâm Đo lường chất lượng viễn thông cùng các đại biểu là khách hàng, đối tác của Trung tâm.
Hội nghị khách hàng như một sự tri ân và lời cam kết đồng hành phát triển của Trung tâm với các đối tác, khách hàng.
Tại Hội nghị, các khách mời, đại biểu được nghe giới thiệu về các dịch vụ của Trung tâm, các bài trình bày về một số quy định mới cũng như các lưu ý khi chuẩn bị hồ sơ tương ứng với từng phương thức chứng nhận. Với mục tiêu chuyển đổi số trong hoạt động chứng nhận hợp quy, Trung tâm đã giới thiệu với khách hàng về việc số hóa Giấy chứng nhận, nộp hồ sơ trực tuyến, giúp thuận tiện cho quá trình nộp hồ sơ, theo dõi quá trình xử lý cũng như trả kết quả.
Phần thảo luận, giải đáp các câu hỏi của khách hàng diễn ra khá sôi nổi chứng tỏ sự quan tâm của khách hàng đối với các hoạt động của Trung tâm và một số đề xuất góp ý liên quan đến cải tiến quy trình làm việc của Trung tâm.
Các nội dung này Trung tâm xin ghi nhận để tiếp tục hoàn thiện, sửa đổi, bổ sung các quy trình làm việc của mình, tăng cường đào tạo nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên. Trong thời gian tới, Trung tâm xác định còn nhiều khó khăn, thách thức, Trung tâm mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng.
Với phương châm, lấy khách hàng là trung tâm, lấy chất lượng, dịch vụ làm kim chỉ nam hành động. Sự hợp tác, ủng hộ của khách hàng góp phần tạo nên sự thành công của Trung tâm. Qua đó, thúc đẩy gia tăng giá trị cho sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
Từ thực tiễn đồng hành cùng doanh nghiệp, Trung tâm nắm bắt được mong muốn của Doanh nghiệp để kịp thời phản ánh và đề xuất chính sách phù hợp. Đối với các cơ quan quản lý nhà nước, Trung tâm là cánh tay nối dài; Đối với doanh nghiệp, Trung tâm luôn là bạn đồng hành./.
Một lần nữa, Trung tâm xin chân thành cảm ơn!
Giám đốc Trung tâm – Hồ Đức Lượng