Trung tâm Đo lường Chất lượng Viễn thông (TQC) là đơn vị sự nghiệp hoạt động dịch vụ kỹ thuật được Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ định thực hiện việc thử nghiệm.
TQC thực hiện đo kiểm sản phẩm bưu chính, viễn thông, điện tử và công nghệ thông tin theo phạm vi chỉ định tại quyết định số 262/QĐ-BTTTT ngày 04/03/2021 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
Việc tiếp nhận mẫu đo kiểm được thực hiện trực tiếp với khách hàng hoặc nhận qua đường bưu điện theo địa chỉ:
TẠI HÀ HỘI
Địa điểm: Phòng Thử nghiệm và Hiệu chuẩn – Trung tâm đo Lường Chất lượng Viễn Thông (VILAS 103)
Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà VNTA, số 68, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024.39436608
TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Địa điểm: Chi nhánh Miền Trung – Trung tâm Đo lường Chất lượng Viễn thông
Địa chỉ: Số 42, đường Trần Quốc Toản, phường Hải Châu I, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3583222
TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa điểm: Chi nhánh Miền Nam – Trung tâm Đo lường Chất lượng Viễn thông
Địa chỉ: Số 60, đường Tân Canh, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.39919066
Thời gian đo kiểm
TQC luôn sẵn sàng phục vụ một cách nhanh nhất theo yêu cầu của khách hàng.
Thời gian không quá 05 ngày làm việc kể từ khi nhận mẫu đo (đối với các mẫu đo là thiết bị đầu cuối); Đơn vị sẽ cấp kết quả đo kiểm và trả mẫu đo cho khách hàng. Trong trường hợp thời gian thực hiện dài hơn (do mẫu đo phức tạp, có quá nhiều yêu cầu đo kiểm hoặc bất kỳ lý do nào khác), đơn vị sẽ thông báo trước cho khách hàng.